Những cách tăng like fanpage facebook mới nhất năm 2017

Facebook là một trong những mạng xã hội được người dùng sử dụng vô cùng rộng rãi, họ dùng với nhiều mục đích khác nhau như giải trí, kinh doanh hay quảng bá… Nếu bạn đang kinh doanh trên Facebook hoặc chuẩn bị kinh doanh thì nên tạo cho mình trước 1 trang Fanpage để bán hàng cho hiệu quả đồng thời tham khảo mẹo tăng like page Facebook 2017 giúp mọi người tiếp cận với sản phẩm dịch vụ của mình đồng thời tạo ra lợi nhuận.

tang like fanpage

Cách tăng like fanpage Facebook 2017


+ Tăng like bằng cách gộp Fanpage giống nhau lại, cách này rất hay và hoàn toàn miễn phí

Để gộp Fanpage lại với nhau thì yêu cầu 2 Fanpage cùng 1 admin, tên giống nhau và cùng chuyên mục . Khi các bạn đã có 1 Fanpage 5K like từ việc chuyển trang cá nhân. Bây giờ lại tiếp tục tạo tài khoản Facebook như trên và tạo tên giống với Fanpage cần gộp. Khi đủ 5K bạn bè thì chuyển thành Fanpage và tiến hành gộp.

Các bạn truy cập vào Fangape -> cài đặt -> chung -> bấm vào gộp các trang trùng lặp và chọn trang mình muốn gộp vào.

Chú ý dòng phía trên các bạn chọn trang sẽ giữ lại, tức là các bài viết, hình ảnh của trang đó sẽ giữ lại.

Dòng phía dưới là trang muốn gộp vào, khi chọn trang ở dòng này thì sẽ mất hết bài viết, hình ảnh. Dòng này chỉ để cộng like cho dòng trên

Bấm vào hợp nhất trang bây giờ các bạn sẽ có 1 trang với lượt like của 2 trang cộng lại với nhau là 10K like . Cứ như vậy là các bạn sẽ có Fanpage nhiều like và tương tác tốt, tuy nhiên Facebook chỉ cho gộp 3 lần vì vậy các bạn cần để lượt like nhiều hãy gộp.

+ Chạy quảng cáo, cái này giúp tăng like rất tốt, tiếp cận đúng đối tượng. Nhưng sẽ mất rất nhiều tiền cho việc hạy quảng cáo. Nhưng nếu các bạn muốn chạy quảng cáo để bán sản phẩm nào đó thì nên thử qua. Nó rất hiệu quả và dễ ra đơn hàng hơn.

+ Mua sẵn Fanpage của người khác sau đó đổi tên thành tên của mình. Cách này nhanh, rẻ và bạn sở hữu ngay 1 Fanpage có lượt like lớn. Nhưng nhược điểm là không có tương tác .

+ Tăng Like bằng cách Live Stream ( phát trực tiếp ) trên mobile hoặc máy tính. Phát trực tiếp phim, sản phẩm thông minh, video hài…Sẽ giúp tiếp cận rất nhiều người và giúp tăng like cho trang.

+ Tăng like Facebook bằng cách dùng công cụ hỗ trợ ( tool ) : Công cụ tự động tăng like, công cụ trao đổi like… Các bạn có thể dùng công cụ Facebook Likebot để tăng like Fanpage, tăng lượt theo dõi, tăng like ảnh, status cho trang cá nhân hoàn toàn miễn phí.

+ Mời bạn bè like trang, nếu bạn có nhiều nick Facebook và số lượng bạn bè đạt mức tối đa 5000 người thì bạn có thể mời bạn bè like trang. Các bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có sẵn cho Chrome, Cốc Cốc đó là Invite All Friends on Facebook. Sau khi cài xong các bạn truy cập vào Fanpage -> Mời bạn bè Like trang -> Cửa sổ bạn bè mở ra các bạn lăn con chuột xuống dưới để nó tải hết danh sách bạn bè -> Bấm vào dấu ✔ ở góc phải phía trên màn hình để mời nhanh tất cả bạn bè like trang.

Khi có nhu cầu tăng like cho fanpage nhanh chóng hãy đến với Tanglikes bạn sẽ nhận được sự hài lòng về chất lượng cũng như giá cả của dịch vụ. Liên hệ với Tanglikes qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xóa like ảo - cách giúp an toàn cho fanpage facebook

Hãy quên đi những chiêu trò câu like trên facebook

Quy trình khi sử dụng dịch vụ tăng like page