Nên lựa chọn hình thức tăng like fanpage facebook nào ?

Fanpage facebook hiện nay không còn quá xa lạ với người dùng facebook vì nhiều khi đây sẽ là nơi giúp họ giải trí hay mua hàng trực tuyến. Với fanpage càng có nhiều fan càng tốt do đó các admin luôn tìm những cách để tăng like fanpage nhanh nhất. Tăng like có nhiều hình thức khác nhau, có thể tốt hay xấu tùy theo cách bạn chọn lựa sử dụng. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các cách tăng like chủ yếu để bạn tham khảo và có định hướng cho sự phát triển của mình.

tang like fanpage

Phân biệt các hình thức tăng like hiện tại


+ Tăng like chủ động

Nó được thực hiện thông qua việc Fans sẽ quyết định nhất like sau khi nhận thức được fanpage bạn đang cung cấp cho họ những điều gì họ biết vì sao họ nên nhấn like. Hầu hết đối với một fanpage nào đó khi fans đã quyết định nhấn like chứng tỏ được đã có tình cảm nhất định với fanpage và muốn cập nhật những thông tin của fanpage đó vì vậy sẽ hiệu quả cao hơn trong marketing.

+ Tăng like bị động

Đây là việc tăng like cho fanpage mà fans không hề biết họ vừa nhấn like fanpage nào, đa phần họ bị dụ như muốn xem nội dung tin tức nào đó cần phải nhấn like trước hay cần phải nhấn like tiếp để xem thêm những video nội dung khác ….

Đây là hình thức tăng like vi phạm quy định của facebook và nó có thể là yếu tố ảnh hưởng đến fanpage của bạn sau này.

+ Tăng like bằng ứng dụng

Khi bạn lựa chọn tăng like qua một ứng dụng thì bên cung ứng dịch vụ sẽ yêu cầu bạn cấp quyền admin để cài ứng dụng vào Fanpage, sau đó bằng cách quảng cáo ứng dụng đó để thu hút người dùng like Fanpage. Hoặc bên cung ứng không yêu cầu quyền admin mà lấy nút like của bạn gắn lên những trang web khác để câu dụ người khác ấn like.

Rủi ro khi sử dụng hình thức thu hút like này:

+ Người dùng quay lưng với fanpage của bạn, họ like do tò mò với link có tiêu đề thu hút, gây chú ý…

+ Họ bị ép buộc like và không hề biết fanpage bạn là gì.

+ Tăng like qua sử dụng ứng dụng thì người like họ thường like vì thích ứng dụng đó chứ không phải nội dung trên fanpage cũng như việc bạn lựa chọn quảng cáo nút like của bạn bằng tin tức thì người like chỉ like vì thích tin tức đó chứ không phải thích fanpage của bạn.

+ Tăng like facebook không sử dụng ứng dụng - Tăng like bằng facebook ads

+ Khi lựa chọn tăng like qua việc chạy quảng cáo facebook thì lượng like nhận được sẽ là like chất lượng được chính người dùng có sự quan tâm đến page của bạn nhấn like.

+ Những Fan đó thật sự sẽ quan tâm đến những gì mà fanpage của bạn mang lại cho họ.

+ Lượng fan hay đối tượng mà bạn hướng đến sẽ được chọn lọc theo đúng yêu cầu của bạn để bạn sẽ có tập khách hàng mục tiêu cho mình.

+ Bạn sẽ không phải lo bị xóa Fanpage do những người khác báo cáo đến facebook. Người dùng tự tay like fanpage của bạn một cách tự nhiên không hề thông qua ứng dụng.

Nếu bạn muốn tăng like fanpage chất lượng bạn hãy đến với Tanglikes của chúng tôi, page bạn sẽ nhận được like chất lượng nhất:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xóa like ảo - cách giúp an toàn cho fanpage facebook

Hãy quên đi những chiêu trò câu like trên facebook

Quy trình khi sử dụng dịch vụ tăng like page