Tại sao không nên tăng like facebook qua trao đổi like

Như bạn đã biết với sự phát triển của fanpage facebook thì nó cần đạt được lượng like càng nhiều thì càng tốt nên các admin sẽ tìm những cách để giúp page mình nhận được lượng like nhiều. Nhưng với những quản trị viên của page các bạn cần chú ý rằng like facebook có nhiều loại và like bạn cần đó phải là like thật like chất lượng do vậy bạn không nên tăng like facebook qua việc trao đổi like.

tang like facebook


Những lý do tại sao bạn không nên tăng like fanpage bằng cách trao đổi like

Hiện nay nhận thấy được nhu cầu tăng like fanpage của các cá nhân, doanh nghiệp, công ty càng cao thì việc xuất hiện các website trao đổi like cũng tăng lên không hề kém. Một số trong những website trao đổi like nổi tiếng như: followlike.net, addmefast.com, likesasap.com. Khi trao đổi like của bạn trên các web này sẽ rất nhanh và dễ dàng.

Một câu hỏi đặt ra đó là các trang web trao đổi like có thực sự đem lại hiệu quả cho bạn. Dưới đây là những lý do khuyên bạn nên cân nhắc việc tăng like fanpage Facebook bằng cách trao đổi like:

+ Tại Việt Nam lượng thành viên của các trang trao đổi like không nhiều, người dùng rất hạn chế do vậy muốn tăng nhiều like bạn cần phải truy cập vào các website có uy tín trên thế giới. Nhưng các trang này cũng khá ít lượng like của người Việt chính vì vậy bạn muốn có một lượng like tương đối cao thì cần cả lượt like của người nước ngoài. Nó sẽ không mang lại điều gì tốt khi mà lượng like họ cần là like Việt.

+ Mục đích mà người khác like fanpage của bạn không phải vì họ yêu thích trang của bạn hay muốn quan tâm các sản phẩm, thương hiệu… của công ty, cửa hàng mà thực chất là họ chỉ có ý định kiếm point để có thể giúp page họ có thêm nhiều like.


+ Trao đổi like là một cách thức để tăng like Facebook bằng hình thức like qua like lại giữa các Maketer. Muốn có được nhiều like thì bạn phải có nhiều point mà muốn có point thì bạn phải like cho những trang khác nữa, bạn có thể bị block tài khoản Facebook của mình bất cứ lúc nào khi sử dụng cách thức này. Nó không tốt cho tài khoản Facebook chính thức của bạn đó là lý do người like họ thường sử dụng tài khoản phụ để trao đổi like.

Có thể nhận ra đây là một hình thức tăng like không đem lại hiệu quả thực sự trong kinh doanh những fanpage hầu như sẽ là các like của người dùng giống nhau, đều không có sự quan tâm gì đến page của bạn. Đây là hướng đi không hề tốt cho sự phát triển kinh doanh trên page vì bạn sẽ không có được những khách hàng tiềm năng cho sản phẩm dịch vụ…của mình. Điều bạn cần bây giờ đó là phải tìm cách để có được like thật chất lượng, đó sẽ là những khách hàng sẽ có nhu cầu mua hàng của bạn. Vậy làm sao để có được một cách như vậy, nếu như bạn không muốn một mức phí cao cho quảng cáo fanpage thì một cách giúp bạn nhận được like tốt – giá phù hợp – an toàn cho page đó là bạn hãy đến với Tanglikes của chúng tôi bạn sẽ được mua like chất lượng, tương tác tốt, giá chỉ từ 50Đ/like và bạn không lo bị mất fanpage

Khi có nhu cầu muốn được tăng like facebook fanpage chất lượng bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xóa like ảo - cách giúp an toàn cho fanpage facebook

Hãy quên đi những chiêu trò câu like trên facebook

Quy trình khi sử dụng dịch vụ tăng like page