Những cách tăng like page facebook thường gặp

Điều mà bạn quan tâm nhất khi sử dụng dịch vụ tăng like Fanpage Facebook là lượng like fanpage bạn nhận được nó là thật hay ảo, dùng phần mềm hay không, có hack like hay không? Cùng với Tanglikes tìm hiểu 4 cách tăng like page facebook cơ bản để hiểu rằng cách tăng like nào tốt cho doanh nghiệp của bạn nhé.
cach tang like page facebook

4 cách tăng like page facebook phô biến


Thứ nhất: Tăng like Fanpage bằng Viral, PR.

Đây là hình thức tăng like bằng cách PR Fanpage của bạn trong 1 hoặc nhiều fanpage lớn hơn để user theo đường dẫn và về với fanpage của bạn. User sẽ chủ động hơn trong việc bấm nút like.

Thứ 2: Tăng like Fanpage bằng quảng cáo Facebook

Là hình thức sử dụng dịch vụ quảng cáo đặt banner xuất hiện trên new feed, cột phải của người dùng, họ thấy hấp dẫn và có nhu cầu thì bấm like. Với hình thức tăng like này bạn sẽ được chọn lọc đối tượng khách hàng mình muốn hướng đến và tiếp cận

Thứ 3: Tăng like fanpage bằng ứng dụng

Đó là nguồn like mà khi người dùng chơi ứng dụng bói toán, hay 1 trò chơi nào đó, và họ phải bấm like để chơi tiếp, họ bấm like nhưng đôi khi họ chẳng biết like cái gì và like lúc nào.

Thứ 4: Tăng like fanpage bằng code ẩn trên website

Hình thức tăng like kiểu này đang được nhiều bên sử dụng. Khi dùng Facebook vào một website nào đó thì bên dưới con chuột luôn có 1 nút LIKE dù có đưa chuột đi bất kỳ điểm nào trên website. Chỉ cần click 1 cái là đã LIKE 1 hoặc nhiều page nào đó mà người dùng không biết.
Cách tăng like này khá nhanh, nếu website có lượng truy cập lớn thì lượng like fanpage sẽ tương đương.

Trong cả 4 hình thức trên không có cái gọi là like ảo mà mọi người nhắc đến. Cả 4 đều xuất phát thừ hành động của người dùng Facebook, họ phải online, họ có thông tin đầy đủ, chơi gì gì đó thì mới like. Vậy họ là thật chứ không phải ảo

Trên Facebook chỉ có 2 loại : chất lượng và không chất lượng
+ Like chất lượng : Là nguồn like mang lại giá trị kinh tế, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao. Loại này xuất phát từ việc PR và đặt banner quảng cáo ở cách thứ 1 và thứ 2, hiệu quả hơn hẳn cũng như đạt được sự tương tác tốt hơn, mục tiêu khách hàng rõ hơn.

+ Like không chất lượng : Là lượng like không mang lại lợi ích gì về kinh tế ngoài việc nhìn cho đẹp, không nhận được sự tương tác về phía người dùng. Với loại 2 này được sử dụng từ cách 3 và cách 4.

Tanglikes là đơn vị chuyên cung cấp lượng like qua hình thứ 1 và 2, giúp fanpage doanh nghiệp của bạn có 1 lượng like chất lượng, hiệu quả trong chiến dịch kinh doanh, bán hàng. Hãy lựa chọn cho mình 1 cách tăng Like Fanpage hiệu quả, đúng đắn để áp dụng cho doanh nghiệp của bạn!

Khi có nhu cầu tăng like cho fanpage với like nhiều chất lượng hãy đến với Tanglikes, bạn sẽ nhận được sử dụng dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.
Liên hệ Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xóa like ảo - cách giúp an toàn cho fanpage facebook

Hãy quên đi những chiêu trò câu like trên facebook

Quy trình khi sử dụng dịch vụ tăng like page